share

วัน ตรุษจีน 2567 การเตรียมตัว รับความเฮง

ตรุษจีน

ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567, วันตรุษจีนกำลังจะมาถึงอีกครั้ง นับเป็นวันสำคัญของชาวจีนทั่วโลกที่รู้จักกันดีเป็น "Chinese New Year" หรือ "วันเทศกาลตรุษจีน" ซึ่งเป็นเวลาที่ครอบครัวรวมตัวกัน, ฉลอง, และตระเตรียมตัวเพื่อต้อนรับปีใหม่

ในวันที่ 1 ของวันตรุษจีน, หรือที่เรียกว่า "วันจ่าย," ครอบครัวออกไปซื้อของเพื่อเตรียมไหว้บรรพบุรุษและเทพเจ้าต่างๆ

ในวันที่ 2, หรือ "วันไหว้," ครอบครัวรวมตัวกันเพื่อไหว้บรรพบุรุษและเทพเจ้า และสามารถรับประทานอาหารร่วมกันพูดคุยถามไถ่กันได้

ส่วนในวันที่ 3, หรือ "วันเที่ยว," ครอบครัวจะท่องเที่ยวและแต่งกายสวยงามเพื่อไปไหว้พรญาติผู้ใหญ่และเที่ยวสนุก

ความเชื่อและวิธีเตรียมรับความเฮงในวันตรุษจีน

วางแผนล่วงหน้า: การวางแผนเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการทำความสะอาดบ้านก่อนวันตรุษจีน. กำหนดเวลาและงานให้แม่นยำ, ตรวจสอบอุปกรณ์, และทำรายการความสะอาดทุกอย่าง


จัดการขยะอย่างเป็นระเบียบ: การจัดการขยะให้เป็นระเบียบช่วยให้บ้านดูเรียบร้อย. การแยกแยะขยะและจัดเก็บไว้ในถังที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ


ทำความสะอาดพื้น: การทำความสะอาดพื้นให้สะอาดเป็นสิ่งสำคัญ. ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เหมาะสมและเครื่องมือทำความสะอาด


ทำความสะอาดห้องน้ำและห้องครัว: ทำความสะอาดห้องน้ำและห้องครัวอย่างละเอียด. ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เหมาะสม


ตรวจสอบและทำความสะอาดอุปกรณ์: ตรวจสอบและทำความสะอาดอุปกรณ์ที่ใช้ในบ้าน, เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า, และทำความสะอาดเครื่องใช้ที่ใช้ตลอดเวลา


การทำความสะอาดบ้านก่อนวันตรุษจีนไม่เพียงเพื่อเตรียมตัวในการต้อนรับปีใหม่, แต่ยังเป็นการสร้างพลังบวกทางด้านการเงินและโชคลาภ ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด, บ้านของคุณจะส่งออกพลังบวกที่สามารถดึงดูดโชคดีมาในปีถัดไปได้อย่างแน่นอน. ขอให้คุณมีความสุขในการเตรียมตัวและทำความสะอาดบ้านในช่วงเวลานี้ และให้มีปีใหม่ที่เต็มไปด้วยโชคดีและความรุ่งโรจน์

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ