share

4 ปัญหาที่มากับบ้านตอน หน้าฝน พร้อมอุปกรณ์กู้บ้าน

4 ปัญหาที่มากับบ้านตอน หน้าฝน พร้อมอุปกรณ์กู้บ้าน


4 ปัญหาที่มากับบ้านตอน หน้าฝน พร้อมอุปกรณ์กู้บ้าน

1.หน้าต่างมีน้ำรั่วซึม

ปัญหาน้ำรั่วซึมตามขอบหน้าต่างเป็นของคู่กันกับหน้าฝนที่มักจะพบกันบ่อยๆและก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าปวดหัวสำหรับคนรักบ้าน ปัญหานี้สามารถแก้เบื้องต้นด้วยตัวเองได้ง่ายๆและงบไม่บานปลายเพียง300บาท ด้วย จระเข้อะคริลิค ยาแนว ผสมสารกันเชื้อรา และ ใช้คู่กับปืนยิงซิลิโคน AT INDY


2.สวนพัง

ในหลายๆครั้งเรามักพบเห็นสวนสวยๆ ต้องมาพังเพราะการระบายน้ำในช่วงหน้าฝนที่ลงมาจากระเบียงตกกระทบลงสู่สวนสวยทำให้ต้นไม้และพื้นหญ้าพังลงไม่เป็นท่า วิธีแก้ปัญหานี้นั้นเราสามารถทำควบคู่กับการตกแต่งบ้านได้ด้วยโซ่ระบายน้ำสวยๆหลายสีหลายแบบ เช่น โซ่ระบายน้ำผนไวนิล SCG



3.กระเบื้องหลังคาหลุดปลิว

ช่วงหน้าฝนจะมีบางครั้งที่พายุเข้าซึ่งครั้งไหนแรงๆกระเบื้องหลังคาของหลายบ้านก็จะหลุดปลิวไปตามพายุฝนทันที เพื่อความปลอดภัยต่อบ้านและผู้อยู่อาศัยต้องการหลังคาที่มีความทนทานต่อสภาพอากาศโดยเฉพาะ

เช่น หลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์SCG คือสินค้าที่ผลิตโดยใช้ปูนซีเมนต์ผสมเส้นใยไฟเบอร์กลาสและทรายละเอียด ผ่านกระบวนการอบไอน้ำแรงดันสูง เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและคงทนต่อสภาพอากาศ


4.ผนังและพื้นรั่วซึม

ปัญหานี้จะคล้ายๆกับปัญหาหลังคาและหน้าต่างรั่วซึม ปัญหานี้มักจะมีปัญหาอื่นๆตามาอีกมากมายที่ทำให้คนรักบ้านไม่พอใจ เช่น พื้นและผนังมีความชื้นเกิดขึ้นจนทำให้มีตะไคร่น้ำและเชื้อราขึ้น วัสดุปิดผิวบ้านหลุด จนถึงโครงสร้างภายในได้รับความเสียหาย และถ้าจุดนั้นมีปลั๊กไฟหรือสายไฟก็อาจทำให้อันตรายถึงชีวิตเกิดไฟรั่วได้ แนวทางการแก้ไขปัญหาต้องดูไปถึงวงกบก่อนอันดับแรก หากวงกบเป็นอะลูมิเนียมควรลอกซิลิโคนออกให้หมดและทำความสะอาดยาแนวเก่าให้เรียบร้อยแล้วจึงยาแนวใหม่ หากเป็นวงกบไม้แต่ยังอยู่ในสภาพดีอยู่เพียงแต่แยกจากผนังโดยรอบให้ทำความสะอาดและอุดช่องว่างด้วยยาแนวซิลิโคน จระเข้อะคริลิค ยาแนว ผสมสารกันเชื้อรา และ ใช้คู่กับปืนยิงซิลิโคน AT INDY

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ